VnReview
Hà Nội

Vỏ S View Cover của Galaxy S IV có thể xem thông tin cập nhật, người gọi đến

Ngoài công dụng bảo vệ máy, vỏ điện thoại mới của Galaxy S IV còn cho phép người dùng xem được các thông tin cập nhật, cuộc gọi đến và một số thông tin khác.

Vỏ bảo vệ điện thoại có thể bảo vệ màn hình nhưng chúng cũng che lấp các tin cập nhật, các cuộc gọi đến và những thông tin khác mà bạn muốn xem qua. Vỏ S View Cover cho Galaxy S IV cũng có lớp mặt trước để bảo vệ màn hình nhưng có một ô nhỏ được phủ bằng vật liệu cao cấp cho phép người dùng thấy được các thông tin cập nhật trên màn hình.

Theo trang Cnet, Galaxy S IV có thể nhận biết được khi người đậy nắp vỏ và màn hình của máy sẽ;chuyển sang chế độ thu nhỏ hiển thị đầy đủ các thông tin cập nhật trạng thái, tình trạng pin, danh sách nhạc hiện tại và thông tin cuộc gọi đến.

600x399

Đó là một tính năng nhỏ trong rất nhiều tính năng mới trên Galaxy S IV. Tính năng này hữu ích đối với những người phải thường xuyên lôi điện thoại từ trong túi ra để xem thông báo cuộc gọi hay cập nhật mới từ mạng xã hội. Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố vỏ S View Cover sẽ được bán như phụ kiện hay bán kèm theo máy, giá của chiếc vỏ bảo vệ này cũng chưa được công bố.

600x400

600x399

600x400

Tiến Tùng

Chủ đề khác