VnReview
Hà Nội

Nokia tăng cường chiến dịch "cầu xin" Instagram

Sự sống còn của Nokia phụ thuộc hoàn toàn vào Windows Phone – một nền tảng còn đang thiếu hụt các ứng dụng một cách nghiêm trọng. Và công ty Phần Lan đang tìm mọi cách để thu hút cộng đồng Instagram – một cộng đồng đông đảo.

1

Việc Nokia "vận động" Instagram tung ra ứng dụng Windows Phone với chiến dịch #2InstaWithLove (đi kèm với 1 ứng dụng cũng có tên #2InstaWithLove) không còn là một câu chuyện mới. Tuy vậy, công ty Phần Lan mới đây đã đi thêm một bước để lôi kéo bằng được ứng dụng chụp ảnh với rất nhiều hiệu ứng này: trong ngày 17/3 vừa qua, Nokia đã tung ra một banner quảng cáo trên các trang web để thu hút người dùng vào sử dụng ứng dụng #2InstaWithLove của mình.

Ứng dụng nói trên sẽ đặt hiệu ứng Polaroid trên các bức ảnh bạn chụp và sau đó sẽ tự động thêm hashtag #2InstaWithLove lên tất cả các mạng xã hội mà bạn muốn sử dụng. Ý tưởng là để Instagram nhận ra người dùng Windows Phone đang cần ứng dụng chụp ảnh này đến mức nào.

Rõ ràng, các mẫu Lumia đều chụp ảnh rất tốt và việc có thêm Instagram sẽ củng cố hơn nữa vị trí của Lumia trên đấu trường camera. Tuy vậy, chiến dịch banner quảng cáo mới của Nokia có thể là hơi thừa, vì một thông tin đã xuất hiện ít lâu cho biết ứng dụng này sẽ có mặt trên Windows Phone vào tháng 5.

Việt Dũng

Chủ đề khác