VnReview
Hà Nội

Samsung: Các sản phẩm sẽ được dựa trên nhu cầu người dùng

Vào ngày thứ 7 (16/3) vừa qua, trưởng bộ phận thiết kế của Samsung Hoa Kỳ, Dennis Miloseki đã công bố trong một cuộc hội thảo rằng các sản phẩm tương lai của Samsung sẽ chịu ảnh hưởng từ việc công ty đặt trọng tâm lên sự tương tác với người dùng.

1

Theo Miloseki, các thiết bị của Samsung sẽ nhận biết vị trí của người dùng và đưa ra thay đổi phù hợp. Ví dụ cụ thể nhất là tính năng cảm biến dựa trên mắt người trên Galaxy S IV. Theo vị lãnh đạo này: "Ai cũng biết rằng thiết kế phần cứng sẽ được cải thiện trong tương lai, nhưng bây giờ chúng tôi đang nghĩ tới việc làm thế nào để cho sản phẩm của mình có một tâm hồn thực sự".

Khi nhắc tới thiết kế nhựa gây tranh cãi của S IV, Miloseki khẳng định rằng Samsung không ngay lập tức quyết định vật liệu cho sản phẩm khi bắt đầu thiết kế. Thay vì nói "Hãy tạo ra một chiếc điện thoại bằng kim loại", lựa chọn thiết kế S IV bằng nhựa được dựa trên sở thích và tùy chọn của người dùng, và đưa tất cả các yếu tố đó vào thiết kế cuối cùng.

Vị lãnh đạo này cũng tỏ ra có lý khi chỉ ra rằng công ty Hàn Quốc muốn giảm bớt độ quan trọng của phần cứng, thay vào đó là tập trung giúp thế giới di động tới gần hơn với mục tiêu kết nối mọi người. "Với Samsung, vấn đề không phải là [làm ra các thiết bị mỏng hơn, nhẹ hơn, màn hình đẹp hơn] mà là tạo ra một mối quan hệ có ý nghĩa với công nghệ và tìm ra cách để các thiết bị này nhận biết được bạn và thay đổi để phù hợp với bạn hơn".

Việt Dũng

Chủ đề khác