VnReview
Hà Nội

Galaxy S IV bán tại Anh vào ngày 26/4

Các nhà mạng của Anh đã xác nhận sẽ bán Galaxy S IV vào ngày 26/4 song chưa tiết lộ mức giá. Trong khi đó tại Mỹ, các nhà mạng vẫn chưa lên tiếng ngày và giá bán của S IV. Song theo trang Cnet, Galaxy S IV kèm hợp đồng sẽ có giá từ 249-299 USD.

Trong lễ ra mắt Galaxy S IV, Samsung cho biết máy sẽ được bán ra trên các thị trường từ tháng 4, nhưng cho đến nay vẫn chưa rõ ngày nào. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết dù S IV sẽ có vào tháng 4, song có thể sang đến tháng 5 mới có bán trên thị trường. Tất cả các nhà mạng Mỹ cũng đều chưa tiết lộ gì về ngày chính thức bán S IV. Trong khi đó, tại Anh, Galaxy S IV đã được xác nhận sẽ có bán vào ngày 26/4 tới.

Tất cả các nhà mạng của Anh như O2, EE, Orange, T-Mobile, Three, Vodafone, Virgin Media và Tesco Mobile đều đã xác nhận sẽ bán S IV. Trong khi đó, các cửa hàng bán lẻ ở Anh như Carphone Warehouse và Phones 4U cùng với các hàng bán lẻ trực tuyến cũng sẽ bán S IV ngày trong tháng Tư.

Tuy nhiên, các nhà mạng và cửa hàng bán lẻ ở Anh đều chưa xác nhận mức giá bán S IV. Vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới đến ngày 26/4 và S IV cũng vừa được giới thiệu vì thế có lẽ mức giá S IV vẫn đang là bí mật.

Theo dự đoán của trang Cnet, S IV kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ nhà mạng sẽ không thể có giá rẻ hơn 199 USD. Cnet cho rằng S IV sẽ có giá trong khoảng 249 USD – 299 USD và cho rằng "đó là khung giá của các mẫu điện thoại chủ lực ngày này". Và tất nhiên, giá chính xác của sản phẩm sẽ khác nhau trên các thị trường, và mẫu máy không được trợ giá sẽ cao hơn rất nhiều.

Tại Việt Nam, theo thông tin từ hệ thống bán lẻ ở TP.HCM, Galaxy S IV sẽ được bán vào tuần cuối của tháng Tư hoặc tuần đầu của tháng Năm, chậm hơn khoảng một tuần so với HTC One. Giá sản phẩm dự kiến ở mức dưới 17 triệu đồng, tương đương với giá HTC Butterfly và có thể nhỉnh hơn một chút so với giá 16,5 triệu đồng của Xperia Z.;

Hoàng Luân

Chủ đề khác