VnReview
Hà Nội

Trung Quốc ra mắt iPhone 5S sớm hơn cả Apple

Trung Quốc là thiên đường của các hãng sản xuất điện thoại nhái, và mới đây hãng Goophone đã cho ra đời chiếc điện thoại "nhái" iPhone 5 của mình, sản phẩm có tên là Goophone i5S.

Bài liên quan:

iPhone 5 nhái đã đăng ký sáng chế ở Trung Quốc

iPhone 5 nhái dọa kiện iPhone 5 xịn

Giả như Apple vẫn tiếp tục truyền thống trước đây bằng cách phát hành một phiên bản "S" kế nhiệm iPhone 5 và có thiết kế giống như iPhone 5 thì đây chính là cách mà Goophone đã làm với sản phẩm của mình. Chiếc Goophone i5S có thiết kế giống với iPhone 5 và được đặt tên như là iPhone 5S. Việc này có thể sẽ làm khó Apple tại thị trường Trung Quốc vì rất có thể họ sẽ lại phải đối mặt với những vụ kiện liên quan đến cái tên "5S" nếu như họ phát hành iPhone 5S tại thị trường này.

Theo Engadget, chiếc GooPhone i5S sẽ được bán với giá 99 USD cho 1000 khách hàng đầu tiên, sau đó nó sẽ được bán với giá 149 USD. Thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, nhưng được cài sẵn giao diện iOS như trên các sản phẩm của Apple. Hãng cũng cung cấp cho người dùng một lựa chọn để chuyển đổi giao diện giữa Android và iOS.

Bên dưới màn hình hiển thị 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel là cấu hình với vi xử lý Mediatek MT6577 tốc độ 1Ghz và 512MB RAM. Nó cũng được trang bị một camera 5MP ở mặt sau và 1.3MP ở mặt trước.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 5 nhưng không muốn chi một khoản tiền khá lớn thì GooPhone i5S là một sản phẩm dành cho bạn.

Tiến Dũng

Chủ đề khác