VnReview
Hà Nội

Sony Xperia SP sẽ được bán trong quý 2, giá dự kiến 8 triệu đồng

Cùng với việc ra mắt Xperia L, Sony hôm nay (ngày 18/3) cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Xperia SP với cấu hình mạnh hơn nhắm đến phân khúc tầm trung. Máy sẽ được bán ra trong quý 2 cùng với Xperia L với giá dự kiến khoảng 8 triệu đồng.

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ Xperia, Xperia SP ra mắt với chất liệu khung nhôm chắc chắn và thiết kế thanh lịch sang trọng của dòng Xperia NXT với vẻ ngoài vuông vức, dải trong suốt giữa thân máy tạo nên điểm nhấn cho chiếc điện thoại mới này. Máy sẽ phát hành với thiết kế nút nguồn đặc trưng của năm nay cùng ba màu đỏ, đen, trắng cho người dùng lựa chọn.

600x406

So với Xperia L, máy được trang bị một cấu hình tốt hơn với màn hình hiển thị HD 4.6 inch cảm ứng siêu nhạy có thể sử dụng khi đep găng tay, vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon S4 Pro hai nhân tốc độ 1.7 GHz, RAM 1GB và camera 8 MP cảm biến Exmor RS. Từ thiết kế đến cấu hình, có thể nói đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời trong phân điện thoại thông minh tầm trung.

Hiện tại, Sony cũng đã hứa hẹn sẽ phát hành cặp đôi Xperia SP và Xperia L cho các thị trường châu Âu và châu Á trong quý 2 năm nay, chưa có thông tin chính thức về giá bán nhưng nhiều khả năng sẽ nằm vào khoảng 300 euro (tương đương khoảng 8 triệu đồng).

600x516

600x156

600x496

600x492

Tiến Tùng

Chủ đề khác