VnReview
Hà Nội

HKPhone ra mắt điện thoại lõi tứ Revo HD4, màn HD 5 inch, giá 4,9 triệu đồng

HKPhone cho biết sản phẩm điện thoại mới nhất của họ: HKPhone Revo HD4 sẽ được bán ra trong tuần này với giá 4,9 triệu kèm một số khuyến mãi. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD và vi xử lý lõi tứ.

HKPhone giới thiệu điện thoại lõi tứ Revo HD4

Điểm nổi bật của Revo HD4 là cấu hình với vi xử lý lõi tứ Cortex A7 với xung nhịp 1.2 GHz (thuộc kiến trúc tiết kiệm điện mới nhất của ARM), cùng chip đồ họa PowerVR SGX 544MP. Máy có 1 GB bộ nhớ RAM và 4 GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng qua thẻ nhớ MicroSD.

HKPhone giới thiệu điện thoại lõi tứ Revo HD4

HKPhone Revo HD4 có màn hình 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel sử dụng tấm nền IPS. Máy có thể sử dụng cùng lúc hai SIM, hỗ trợ kết nối 3G. Pin của máy có dung lượng khá lớn, lên tới 2500 mAh.

HKPhone giới thiệu điện thoại lõi tứ Revo HD4

Camera của máy có độ phân giải 8 megapixel, sử dụng ống kính khẩu độ f2.4 và hỗ trợ quay phim với độ phân giải Full HD (1080p). Hệ điều hành được cài sẵn khi xuất xưởng là phiên bản Android Jelly Bean 4.1.2.

HKPhone giới thiệu điện thoại lõi tứ Revo HD4

HKPhone Revo HD4 sẽ được bán ra trong tuần này, với hai màu đen và trắng. Trong thời gian từ 20/3 tới 20/4/2013, HKPhone sẽ bán máy với giá 4,9 triệu đồng; cùng với bộ sản phẩm khuyến mãi có tổng giá trị 1,9 triệu đồng bao gồm SIM Mobifone, ốp lưng, tấm dán màn hình, pin dự phòng, cùng bộ trò chơi và ứng dụng bản quyền.

Anh Lê

Chủ đề khác