VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu Galaxy Note 3 với AT&T, xác nhận màn hình 5.9 inch

Gần đây có tin đồn mẫu smartphone Galaxy Note 3 của Samsung sẽ có màn hình là 6.3 inch. Tuy nhiên, theo trang công nghệ Android Authority, mẫu Galaxy Note 3 sẽ có màn hình 5.9 inch và sẽ được giới thiệuvới các lãnh đạo của nhà mạng AT&T tại Mỹ vào cuối tuần này.

Thực ra, thông tin kích cỡ màn hình 5.9 inch cũng không phải mới vì các thông tin gần đây cho thấy Samsung đang làm việc về các thiết bị di động có màn hình 5.9 inch.

Một bài báo trên trang Korea Times nói rằng các lãnh đạo AT&T và Samsung sẽ gặp nhau tại Seoul, Hàn Quốc, vào tuần này để thảo luận về việc ra mắt Galaxy Note 3 và chương trình chiết khấu của AT&T đối với mẫu smartphone này.

Galaxy Note 3 được cho là sẽ có màn hình OLED 5.9 inch với độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Exynos 5 Octa, kết nối LTE và các tính năng khác.

Tất cả những thông tin trên đến từ một lãnh đạo của "nhà cung cấp linh liện lớn của Samsung" nhưng yêu cầu dấu tên.

Ngoài ra, trang Android Authority còn cho biếy thiết bị Samsung 6.3 inch sẽ là một sản phẩm khác, chứ không phải là Galaxy Note 3. "Mẫu phablet 6.3 inch cũng đang được Samsung phát triển và dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay. Phablet 6.3 inch sẽ là một mẫu máy có mức giá tầm trung, chứ không phải là sản phẩm chủ lực nưh Galaxy Note".

Hoàng Luân

Chủ đề khác