VnReview
Hà Nội

Google mở dịch vụ tìm kiếm chuyến bay ở châu Âu

Theo trang công nghệ Androidauthority, hiện tại dịch vụ tìm kiếm chuyến bay (Flight Search) của Google mới chỉ có mặt tại Anh, Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Hà Lan, cho phép tìm kiếm các chuyến bay nội địa và cả chuyến bay ra nước ngoài.

600x265

Sử dụng Google Flight Search, người dùng có thể tìm kiếm thông tin, so sánh và đặt vé từ bất kỳ quốc gia ở trên bất kỳ điểm đến nào trên khắp thế giới. Thông tin được cung cấp trong tám ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, Basque, Catalan, Galician và Hà Lan, hơn nữa giá vé sẽ được quy đổi ra bản tệ.

Google Flight Search cung cấp đầy đủ các thông tin về ngày, giờ bay, chi phí cho chuyến bay giúp chúng ta có thể sắp xếp kế hoạch cho các kỳ nghỉ một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, người dùng có thể lọc theo tiêu chí giá cả, tên hãng hàng không, số hiệu chuyến bay và tất cả các tùy chọn khác thường có sẵn trên các trang web du lịch. Cùng với đó, còn có rất nhiều chức năng bổ sung nhờ giao diện bản đồ, cho phép bạn nhìn thấy các sân bay gần nhất từ vị trí của bạn.

Đây chắc chắn sẽ là dịch vụ hữu ích với tất cả các chức năng mà Google cung cấp. Trang tìm kiếm của Google Flight Search cũng được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, vì vậy chúng ta có thể tìm thấy các chuyến bay ngay trên các thiết bị cầm tay của mình.

Tiến Tùng

Chủ đề khác