VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S IV có thể chơi game như thiết bị console

Cùng với sự ra mắt của Galaxy S IV, Samsung đã tung ra một loạt sản phẩm phụ kiện hỗ trợ. Một trong số đó là tay cầm Game Pad cho phép biến chiếc Samsung Galaxy S IV thành một thiết bị chơi game console thực thụ.

Theo trang tin Phonearena, phụ kiện Game Pad mới của Samsung sẽ tương thích với các sản phẩm của hãng có kích thước màn hình từ 4 đến 6.3 inch và hỗ trợ kết nối qua Bluetooth. Kích thước tối đa 6.3 inch trên phụ kiện này cũng khiến cho nhiều người dự đoán cho sự xuất hiện của Galaxy Note III cùng với một màn hình với kích thước tương tự sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

600x337

Với Game Pad, bạn có thể thay thế console bằng Samsung Galaxy S 4, sử dụng cổng HDMI để kết nối nó với TV hoặc màn hình lớn để thưởng thức game. Khi đang trên đường đi, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm các trò chơi mới trên Game Pad một cách thoải mái vì trọng lượng nhẹ và cầm vừa tay. Phụ kiện này trông giống như một tay cầm Xbox360 mini bởi cách bố trí nút bấm tương tự như Xbox.

Game Pad của Samsung hoạt động dựa trên năng lượng từ hai viên pin tiểu AAA nên rất tiện dụng để thay thế. Hiện tại, giá bán phụ kiện này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên khi được phát hành Game Pad sẽ đi kèm 8 trò chơi console và 80 trò chơi Android.

Trên tay Game Pad của Samsung

Tiến Tùng

Chủ đề khác