VnReview
Hà Nội

Amazon đang sản xuất Kindle Fire HD 7 inch mới, giá 99 USD

Máy tính bảng Kindle Fire của Amazon là một trong những máy tính bảng có mức giá phải chăng nhất, hiện tại Kindle Fire 2 có mức giá khởi điểm chỉ 159 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) tại Mỹ. Nhưng theo thông tin mới trên trang công nghệ TechCrunch, mức giá này có thể giảm xuống thấp hơn nữa.

Amazon đang sản xuất tablet 7 inch HD giá 99 USD

Thông tin trên trang Techcrunch cho biết, Amazon đang sản xuất một máy tính bảng Kindle Fire HD 7 inch mới với giá bán chỉ có 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng).;Máy tính bảng giá cực rẻ này sẽ có màn hình 7 inch độ phân giải HD (1280x800 pixel) và sở hữu bộ vi xử lý TI OMAP tương tự các máy tính bảng Kindle Fire HD giá 199 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) hiện nay.

Nếu thông tin trên là sự thực, đây có thể coi là tin sốc cho các máy tính bảng có màn hình chưa đạt độ phân giải HD của các đối thủ cạnh tranh. Nó cũng là bước ngoặt lớn trên thị trường máy tính bảng nói chung.

Các máy tính bảng Kindle Fire chạy phiên bản Android được tuỳ chỉnh để tích hợp chặt chẽ với các dịch vụ nội dung của Amazon như dịch vụ nhạc, phim ảnh và sách. Với mức giá 99 USD, máy tính bảng mới của Amazon chắc chắn sẽ được ưa chuộng hơn so với các máy tính bảng của các công ty Trung Quốc ít tên tuổi.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác