VnReview
Hà Nội

Google+ ra ứng dụng chụp ảnh nhanh khi chat video Hangouts

Google cho biết với ứng dụng Hangouts Capture, bạn có thể chụp ảnh trong quá trình trò chuyện trên Hangouts, và nó còn có một số tính năng mà các ứng dụng chụp ảnh màn hình thông thường khác không có.

Google vừa giới thiệu một ứng dụng mới cho một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Hangouts. Hangouts cho phép bạn chat với nhiều người qua video và trong quá trình đó, có những khoảnh khắc khuôn mặt người nào đó trong nhóm thể hiện sự buồn cười, ngạc nhiên hay một biểu hiện nào đó mà bạn muốn chụp, quay lại. Và với ứng dụng mới Hangouts Capture này, bạn có thể làm được điều đó.

Theo trang công nghệ Tech Crunch, tính năng này sẽ thực hiện được trên cả các thiết bị di động. Có rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ diễn ra trong một cuộc hội thoại video 10 phút. "Với ứng dụng Hangouts Capture, bạn có thể chụp ảnh trong quá trình trò chuyện trên Hangouts và nó còn có một số tính năng mà các ứng dụng chụp ảnh màn hình thông thường khác không có", Google cho biết.

Một khi bạn đã mở ứng dụng Hangouts Capture, bạn có thể chụp nhanh những bức ảnh trong cuộc trò chuyện Hangouts với chỉ với một chạm. Tất cả các bức ảnh sẽ được lưu trong một album chia sẻ, chỉ những người được mời mới có thể xem nó. Ngoài ra, bạn vẫn có thể xem những bức ảnh này trong khi đang dùng Hangout trên album ảnh của mình. Google cho biết bạn sẽ luôn biết khi nào ứng dụng được sử dụng, như khi bạn tham gia Hangout, khi một ai đó trong nhóm Hangout mở ứng dụng, hay bất kỳ khi nào ảnh được chụp.

Ứng dụng Hangouts Capture sẽ sớm có mặt trên toàn cầu. Thiết kế của ứng dụng rất đơn giản, giống như ứng dụng camera mặc định trong Android hay iOS.

Hoàng Luân

Chủ đề khác