VnReview
Hà Nội

Canon ra mắt Powershot SX280 HS: zoom quang 20x, WiFi

Canon vừa tung ra máy ảnh du lịch kĩ thuật số PowerShot SX280 HS với khả năng zoom lớn cùng kết nối WiFi và GPS để gắn thẻ địa lý. Dù có kích thước nhỏ song SX280 có thông số kĩ thuật khá tốt.

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hướng đến những khách hàng ưa thích sự nhỏ gọn nhưng lại không muốn bỏ lỡ những công nghệ chụp ảnh mới nhất. PowerShot SX280 sử dụng công nghệ DIGIC 6 Image Processor cùng với cảm biến 12.1MP. Sự kết hợp này đảm bảo chất lượng hình ảnh cùng với tốc độ cao khi chụp liên tiếp. ISO tối đa ở mức 6.400 và ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ đỡ nhiễu hơn so với các thiết bị khác nhờ cảm biến độ nhạy cao.

canon powershot sx280 hs

canon powershot sx280 hs

Ngoài ra, SX280 HS có thể quay video Full HD ở tốc độ 60fps cùng với công nghệ ổn định hình ảnh Dynamic Image Stabilization. Nhờ bộ thu GPS tích hợp sẵn, người dùng có thể gắn (tag) địa điểm vào ảnh. Hơn nữa, kết nối WiFi giúp việc chia sẻ ảnh trở nên dễ dàng hơn. Khi sử dụng ứng dụng CameraWindow, người dùng có thể gửi ảnh từ máy đến các thiết bị khác chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.

Yuichi Ishizuka, Phó chủ tịch cấp cao của Canon và đồng thời là Giám đốc công nghệ hình ảnh và truyền thông cho biết: "Canon nhận thấy tầm quan trọng của việc chụp ảnh chất lượng cao nhất có thể và chia sẻ chúng tức thì. Chiếc PowerShot SX280 HS với các tính năng ấn tượng của nó giúp người dùng chụp ảnh ở bất cứ nơi đâu".

canon powershot sx280 hs

canon powershot sx280 hs

Theo trang công nghệ SlashGear, PowerShot SX280 HS sẽ được bán ra vào tháng sau với giá 329,99 USD (tương đương 6,9 triệu đồng).

Gia Cường

Chủ đề khác