VnReview
Hà Nội

GooPhone lại chuẩn bị bản sao Galaxy S IV

Theo trang tin Gizchina, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc GooPhone đang sản xuất một nhân bản của Samsung Galaxy S IV vừa ra mắt với tên gọi nhái khác là GooPhone i4.

600x364

GooPhone được biết đến như một nhà sản xuất chuyên đi sao chép mẫu mã của các thương hiệu lớn. Hãng này cũng đã từng tuyên bố sẽ sản xuất GooPad mini (bản sao của iPad mini) và GooPhone One (bản sao của HTC One) nhưng hiện tại đó mới chỉ là những tuyên bố suông. Có lẽ đó cũng là một sự may mắn cho HTC One và iPad mini.

Nếu thông tin trên là thật thì nhiều khả năng GooPhone sẽ khởi động các dây chuyền sản xuất bản sao Galaxy S IV trong tháng này. Nguồn tin trên trang Gizmag cũng cho hay với thiết kế bắt chước chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung cùng với các đặc điểm kỹ thuật tương tự nhưng nhiều khả GooPhone i4 sẽ có giá rất rẻ chỉ khoảng 250 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Để giữ chi phí thấp mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao, GooPhone i4 nhiều khả năng sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ MT6589 của MediaTek, RAM 2GB, màn hình 1080p FullHD và camera chính 13 megapixel. Thông tin này có thể sẽ làm Samsung lo lắng về doanh số bán hàng của Galaxy S IV tại Trung Quốc, thị trường hàng ngày có đến hàng tấn các sản phẩm "nhái" thiết bị cao cấp được sản xuất ra.

Tiến Tùng

Chủ đề khác