VnReview
Hà Nội

Olympus giới thiệu máy ảnh VH-520: 14MP, quay video 1080p

Olympus vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh bỏ túi VH-520 có khả năng quay video Full HD 1080p cùng với nhiều tính năng khác. Ngoài thiết kế mỏng và đa dạng về lựa chọn màu sắc, VH-520 còn có thể trình diễn rất tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Đó là nhờ công nghệ iHS mà Olympus quảng cáo vốn chỉ có mặt trên các máy ảnh cao cấp và đắt tiền hơn, khiến đây trở thành điểm gây chú ý nhất trên chiếc VH-520.

olympus vh520

olympus vh520

Ngoài ra, Olympus VH-520 có cảm biến CMOS 14MP với vi xử lý ảnh TruePic V, trước đây chỉ được trang bị trên các máy dSLR. Máy có khả năng zoom quang 10x, zoom kỹ thuật số 20x và dải ISO lên tới 6400. Olympus VH-520 có khả năng chống rung, ổn định hình ảnh, công nghệ HDR Backlight Adjustment và màn hình hiển thị 3 inch.

Khả năng quay video của máy cũng có nhiều nét đáng chú ý. VH-520 có thể quay video Full HD, hơn nữa người dùng cũng có thể xem lại video vừa quay ở dạng chuyển động chậm (slow motion) với chế độ High Speed Movie. Chế độ Multi-motion Move IS giúp làm tăng độ nét của video. Để tương xứng với chất lượng hình ảnh, máy cũng hỗ trợ quay video với âm thanh stereo.

olympus vh520

olympus vh520

Cuối cùng, bạn có thể chỉnh sửa ảnh và video với Magic Filters. Tính năng này cung cấp các hiệu ứng giống như dịch vụ Instagram và các ứng dụng tương tự khác. Trang công nghệ SlashGear cho biết máy ảnh bỏ túi Olympus VH-520 sẽ được bán với các màu đỏ, tím, xanh, đen và nâu vào tháng Tư với giá 150 euro (khoảng 4,1 triệu đồng).

Gia Cường

Chủ đề khác