VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Samsung Galaxy S IV Mini

Sau sự ra mắt của Galaxy S IV, giờ là lúc thế hệ mới của các smartphone Galaxy khác trình làng. Chiếc đầu tiên trong số chúng không ai khác là Galaxy S IV Mini.

Trang tin SamMobile chuyên về các sản phẩm của Samsung đã cho đăng tải một số hình ảnh của Galaxy S IV Mini với thiết kế tương tự đàn anh. Nguồn tin này còn khẳng định S IV Mini sẽ thừa hưởng thiết kế mặt lưng của Galaxy S IV. Ngoài phiên bản Galaxy S IV Mini GT-I9190 thông thường, Samsung cũng sẽ bán ra một phiên bản 2 SIM với mã hiệu GT-I9192 và có thể đặt tên nó là Galaxy S IV Mini Dous.

Samsung Galaxy S IV Mini

Samsung Galaxy S IV Mini

Samsung Galaxy S IV Mini

Galaxy S IV Mini bên cạnh đàn anh Galaxy S IV

Samsung Galaxy S IV Mini

Từ trái sang phải: Galaxy S IV, Galaxy S III, Galaxy S IV Mini

Giống như trường hợp giữa Galaxy S III Mini và Galaxy S III, Galaxy S IV Mini có cấu hình thua xa so với Galaxy S IV. Cụ thể, máy được trang bị chip lõi kép 1.6GHz, màn hình 4.3 inch Super AMOLED, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel; và cho mật độ điểm ảnh ở mức 256ppi.

Như vậy Galaxy S IV Mini sẽ có kích thước lớn hơn thế hệ trước một chút, vốn chỉ có màn hình 4 inch. Tin vui là máy cũng sẽ chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất hiện nay. Dự kiến máy sẽ trình làng vào khoảng tháng Sáu hoặc tháng Bảy.

Samsung Galaxy S IV Mini

Gia Cường

Chủ đề khác