VnReview
Hà Nội

Corsair ra mắt bàn phím Vengeance K70 dành cho game thủ

Bàn phím mới nhất của Corsair có tên gọi Vengeance K70, được trang bị khả năng tùy chỉnh ánh đèn nền cho từng phím và hướng đến cộng đồng game thủ.

Có thể nói K70 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với K60 và vẫn thua kém một chút so với chiếc K95 "khủng". Dù vậy, K70 vẫn mang trong mình rất nhiều tính năng thú vị. Các phím W, A, S, D và phím số từ 1-6 được phủ màu đỏ (Chery MX Red) và được thiết kế để tăng độ bám lên tối đa nhằm đáp ứng "nhiệt" từ các cuộc đấu. Hơn nữa, các phím này được bo tròn hơn các phím khác, giúp bạn có thể tìm chúng dễ dàng mà không cần nhìn xuống bàn phím.

corsair vengeance k70

corsair vengeance k70

corsair vengeance k70

Corsair quảng cáo rằng K70 có thời gian đáp ứng nhanh và chính xác ở mức 1.000Hz, hỗ trợ lên đến 20 phím được đánh cùng lúc. Mặc dù hầu hết các trận đấu game đều không yêu cầu khả năng xử lý cao đến mức như vậy, nhưng dù sao cũng thật tuyệt nếu bạn cần đến nó. Khung của K70 được làm từ nhôm nên bạn cũng không cần quá lo lắng về độ bền.

corsair vengeance k70

Ngoài các tính năng trên, cũng không thể thiếu các phím multimedia, cổng USB và cả đế để tay cho người dùng. Trang công nghệ SlashGear cho biết K70 sẽ được bán vào đầu tháng sau với giá 130 USD (khoảng 2,7 triệu đồng). Khách hàng có thể chọn 2 kiểu kết hợp màu sắc, bao gồm bạc với đèn nền xanh, hoặc đen với đèn nền đỏ.

Gia Cường

Chủ đề khác