VnReview
Hà Nội

Yamaha ra mắt loa Bluetooth PDX-B11

Theo trang tin công nghệ SlashGear, Yamaha hiện đang cung cấp một sản phẩm loa Bluetooth di động được thiết kế dành cho những người yêu nhạc;muốn nghe giai điệu yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi.

Thiết bị này có tên gọi PDX-B11 và có mức giá đề nghị là 179.95 USD (tương đương 3.8 triệu VNĐ).

PDX-B11 được thiết kế để kết nối với bất kỳ chiếc smartphone, tablet hoặc PC nào được kích hoạt Bluetooth. Theo Yamaha, chiếc loa này sẽ mang tới những âm thanh đầy mạnh mẽ và năng động. PDX-B11 thiết kế khá gồ ghề, góc cạnh đi kèm một tay cầm ở phía trên. Thực tế, sản phẩm này trông giống như một thiết bị thường thấy trên sân khấu các buổi hòa nhạc.

Yamaha ra mắt loa Bluetooth PDX-B11

PDX-B11 có khả năng tự động kết nối lại với thiết bị cuối cùng được đồng bộ hóa trước đó. Phạm vi kết nối Bluetooth khả dụng là 10 mét.

Ngoài ra, thiết bị này cũng có một đầu cắm 3.5 mm hỗ trợ kết nối với các thiết bị không có Bluetooth. PDX-B11 chạy bằng điện hoặc 6 pin AA. Mỗi bộ pin cho khoảng 8 giờ sử dụng. Thiết bị này sở hữu một loa trầm hình nón kích thước 4 inch một loa cao tần khoảng 1.4 inch. PDX-B11 có khối lượng khoảng 1,5 kg và kích thước tổng thể của PDX-B118.25 x 9.4 x 9.5 inch.

PDX-B11 hiện có 2 phiên bản màu: đen tuyền và đen xám.

Quang Sáng

Chủ đề khác