VnReview
Hà Nội

Qualcomm: Galaxy S4 có thể quay video Full HD ở tốc độ 60 fps

Samsung chưa từng không bố về khả năng này của Galaxy S4, nhưng Qualcomm đã lên tiếng xác nhận về sức mạnh xử lý video của mẫu Android đầu bảng này.

1

Một công bố chính thức đến từ Qualcomm đã cho biết camera mặt sau (13MP) của Galaxy S4 có thể quay video 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps). Nếu đó là sự thật, đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên có thể quay video Full HD ở tốc độ cao như vậy. Cũng theo Qualcomm, camera mặt trước của S4 có thể quay video 1080p ở tốc độ 30fps.

Tuy vậy, theo PhoneArena, rất có thể Qualcomm đã có sai sót khi đưa ra công bố nói trên. Hầu hết các mẫu đầu bảng hiện nay chỉ có thể quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, trong khi để đạt tốc độ 60 khung hình/giây độ phân giải phải được giảm xuống 720p.

Hiện tại, chúng ta chưa thể xác định được câu trả lời, do khả năng Qualcomm hiểu sai khả năng của S4 là rất thấp và ngược lại, công ty Hàn Quốc cũng sẽ không bỏ qua những tính năng cao cấp trên mẫu Android đầu bảng của mình. Có lẽ Samsung sẽ sớm đưa ra thông tin chính thức trong thời gian tới.

Gia Cường

Chủ đề khác