VnReview
Hà Nội

Microsoft chính thức thừa nhận tên gọi 'Blue'

Microsoft vừa chính thức thông báo về thời gian và địa điểm diễn ra hội nghị BUILD. Theo đó, hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 26-28/06 tại San Francisco. Việc đăng ký tham gia sẽ bắt đầu từ ngày 02/04.;Bên cạnh đó, Microsoft đã chính thức công khai thừa nhận về dự án "Blue" và các kế hoạch khác của hãng.

Frank Shaw, phó chủ tịch truyền thông nội bộ của Microsoft, mới đây đã đăng một bài viết nói về các kế hoạch tương lai của Microsoft. Ông cũng cho biết rằng các nhà lãnh đạo khắp nơi của Microsoft đang cố gắng thúc đẩy nhanh các dự án về thiết bị và dịch vụ liên quan đến kế hoạch có tên nội bộ là "Blue".

Đây cũng là lần đầu tiên Microsoft công khai nói về dự án "Blue", và với việc diễn ra hội nghị BUILD vào cuối tháng 6 này, có thể hệ điều hành mới của Microsoft sẽ ra mắt vào mùa hè này.

Trong 2 năm qua, hội nghị Build luôn diễn ra vào mùa thu. Lịch tổ chức hội nghị lần này đánh dấu sự gián đoạn thời gian tổ chức truyền thống của Build.

Tại hội nghị Build năm nay, Microsoft cũng sẽ chia sẻ về lịch trình cập nhật Windows, Windows Server, Windows Azure và Visual Studio. Đáng chú ý là Windows Phone không có trong danh sách này. Rất có thể sẽ có hội nghị riêng dành cho Windows Phone.

Thời gian diễn ra hội nghị không còn bao lâu, hi vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy những gì mà Microsoft đã xây dựng đươc kể từ khi ra mắt Windows 8 vào tháng 10 vừa qua.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác