VnReview
Hà Nội

Smartphone của Amazon sẽ có màn hình 4.7 inch

Dựa vào các thông tin "nội bộ" của ngành cung cấp linh kiện, trang tin Digitimes của Đài Loan đã công bố smartphone Kindle sẽ có màn hình 4.7 inch.

1

Thiết kế thử của smartphone Kindle

Theo như trang tin công nghệ này, smartphone của Amazon vốn ban đầu có kích cỡ màn hình là 4.3 inch. Tuy vậy, sau khi nhận ra nhu cầu điện thoại màn hình cỡ lớn đang mạnh dần trên thị trường, nhà bán lẻ đã quyết định thay đổi kích cỡ chiếc smartphone của mình.

Cho dù chiếc smartphone này được cho là sẽ ra đời vào quý II 2013, Amazon hiện tại vẫn chưa quyết định cấu hình cuối cùng của máy. Đây có thể là nguyên nhân dẫn tới sự chậm trễ trong việc đưa mẫu điện thoại này vào sản xuất hàng loạt, cho dù các sự cố tại Foxconn (đối tác của Amazon) cũng có thể gây ảnh hưởng tới smartphone Kindle.

Tuy vậy, hãy luôn nhớ rằng từ sau khi Amazon tung ra mẫu tablet đầu tiên vào năm 2011, tin đồn về smartphone Kindle đã liên tục xuất hiện. Liệu mẫu smartphone của Amazon, vốn được mong đợi sẽ có giá hấp dẫn như người anh em Kindle Fire, có ra đời hay không, chúng ta sẽ phải đợi một thời gian để có câu trả lời.

Lê Hoàng

Chủ đề khác