VnReview
Hà Nội

LG công bố bằng sáng chế điện thoại ba màn hình

Một bằng sáng chế vừa được tiết lộ mới đây cho thấy LG đang có ý tưởng về một chiếc điện thoại ba màn hình.

Những chiếc điện thoại ngày nay có kích thước ngày càng lớn. Các thiết bị như Samsung Galaxy Note 2 và LG Optimus G Pro dường như đang làm mờ ranh giới giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng. Câu hỏi đặt ra là có cách nào tốt hơn để hiển thị đầy đủ các thông tin trên màn hình của một chiếc điện thoại kích thước vừa phải hay không? LG đang có ý tưởng để thực hiện điều đó.

Bản vẽ được đăng tải trên trang công nghệ Ubergizmo phần nào cho thấy ý tưởng của hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc:

LG công bố bằng sáng chế điện thoại ba màn hình

Về cơ bản, sản phẩm của LG sẽ sở hữu một màn hình hiển thị chính và hai màn hình nhỏ hơn có thể được trượt ra khi cần thiết. Trong khi màn hình LCD chính tập trung vào nội dung cần hiển thị thì hai màn hình nhỏ sẽ hiển thị các tùy chọn và công cụ điều khiển.

Từ bản vẽ trên có thể thấy trong khi màn hình chính là máy ảnh thì màn hình phụ phía bên trái là bộ sưu tập hình ảnh và màn hình phụ phía bên phải cung cấp các tùy chọn camera. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ mất rất nhiều thời gian ở chế độ chụp phong cảnh nếu người dùng muốn tận dụng lợi thế của hai màn hình bổ sung.;

Ý tưởng về điện thoại ba màn hình của LG không mới nhưng khá thú vị. Hy vọng hãng sẽ sớm trình làng những sản phẩm như thế này.

Quang Sáng

Chủ đề khác