VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt máy tính all-in-one nhỏ gọn giá rẻ

Lenovo vừa ra mắt chiếc máy tính để bàn all-in-one ThinkCenter Edge 62z có cấu hình vừa phải đi kèm màn hình LCD 18.5 inch với giá 549 USD, tương đương 11,5 triệu đồng.

Như đã đề cập, đây không phải là cỗ máy sở hữu cấu hình khủng dành cho các game thủ. Nó cũng không phải là chiếc máy tính mà bạn có thể dùng để gây ấn tượng với ai đó. Ngược lại ThinkCenter Edge 62z rất phù hợp cho các thư viện hoặc dành cho nhân viên văn phòng với công việc chủ yếu liên quan đến soạn thảo.

lenovo thinkcentre edge 62z

lenovo thinkcentre edge 62z

Màn hình LCD 18.5 inch được trang bị webcam và tùy chọn cảm ứng đa điểm của ThinkCenter Edge 62z có thể được treo trên tường hoặc để bàn. Trong đó máy được tích hợp sẵn vi xử lý Intel Core i3 thế hệ ba, ổ HDD tối đa 1TB và RAM DDR3 lên đến 8GB. Lenovo quyết định sẽ sử dụng Intel HD Graphics dành cho các yêu cầu về đồ họa cùng với loa 2W. Ngoài ra, Edge 62z cũng có 6 cổng USB 2.0 và có thể chạy trên hệ điều hành Windows 7 Professional 64 chứ không phải Windows 8 mới nhất.

lenovo thinkcentre edge 62z

Trang công nghệ SlashGear cho biết tiết kiệm năng lượng là một khả năng đáng chú ý của ThinkCenter Edge 62z. Lenovo quảng cáo rằng máy nhận được công nhận đạt chứng chỉ Energy Star 5 và đạt yêu cầu về năng lượng EuP 2013, theo đó chỉ tốn 0.5W khi được tắt đi. Hơn nữa sản phẩm này cũng rất nhỏ gọn, phù hợp với không gian chật chội như ở văn phòng hay phòng tin học của nhà trường.

Việt Dũng

Chủ đề khác