VnReview
Hà Nội

Neken N5: bản sao HTC Butterfly, cấu hình cao, giá rẻ

;Độ hot của HTC Butterfly tại thị trường Châu Á là điều mà ai ai cũng biết, có lẽ vì thế mà các hãng Trung Quốc tranh nhau làm bản sao của chiếc điện thoại cao cấp này. Sau chiếc Star S5 Butterfly, giờ đến lượt  Neken N5 nhưng bản sao này lại có ưu điểm với một mức giá thấp hơn và cấu hình tốt hơn. 

Trang tin Gizchina cho biết Neken là hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm chạy hệ điều hành Android. Nhà sản xuất này thường hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại khác để tạo lợi nhuận nhưng nhiều khi họ cũng tự mình sản xuất điện thoại và với ý tưởng thiết kế tất nhiên là sao chép những chiếc điện thoại bán chạy của các hãng nổi tiếng, Neken N5 là một ví dụ điển hình khi sao chép y nguyên thiết kế HTC Butterfly.

600x300

Giống như Star S5 Butterfly, N5 cũng sẽ sở hữu vi xử lý lõi tứ mới nhất từ Mediatek MT6589, màn hình 5 inch và máy cũng sẽ chạy sẵn Android 4.2 Jelly Bean. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa chiếc điện thoại thông minh của Star và Neken là N5 có camera trước 5 megapixel và camera phía sau 13 megapixel, giá của N5 cũng thấp hơn rất nhiều chỉ có 128 USD tương đương hơn 2,6 triệu đồng.

N5 sẽ được bán ra vào ngày 11/Tư tới tại Trung Quốc.

Tiến Tùng

Chủ đề khác