VnReview
Hà Nội

Motorola X Phone sẽ không phải là đối thủ cạnh tranh của Galaxy S4

Nếu như các fan của Motorola đang hi vọng rằng X Phone sẽ có cấu hình "đè bẹp" Galaxy S4, những thông tin mới xuất hiện sẽ làm họ phải thất vọng.

1

AndroidandMe đã tổng hợp lại các tin đồn cho biết cấu hình của Motorola X sẽ gần với HTC One hơn là Galaxy S4. Dĩ nhiên, HTC One cũng không phải là một chiếc máy yếu nhưng điều này cũng có nghĩa rằng chúng ta không nên chờ đợi Motorola X có 3GB RAM hoặc chip Snapdragon 800.

Nguồn tin của AndroidandMe cũng cho biết ngày phát hành của Motorola X giờ đã bị rời sang tháng 7 (thay vì tháng 6 như trước đó). Motorola X sẽ được phát hành qua mạng trước tiên, sau đó sẽ nhận được sự hỗ trợ của các nhà mạng trên diện rộng. Cho dù ngày phát hành của Motorola X là tháng 6 hay tháng 7, rất có thể chúng ta vẫn sẽ được diện kiến chiếc điện thoại này tại hội nghị I/O của Google vào tháng 5.

Ngoài ra, Motorola X cũng sẽ không phải là một mẫu máy có cấu hình có thể tùy chỉnh được – cho dù các mẫu khác của Motorola có thể sẽ đi theo chiến lược này. Thay vào đó, Motorola X có thể có vỏ nhựa, kim loại hoặc sợi carbon – tùy theo yêu cầu của người dùng. Tương tự như những gì HTC làm với Get Started, Motorola cũng sẽ cho phép người dùng chọn nhạc chuông, ảnh nền và các ứng dụng cho điện thoại của mình trước khi nhận sản phẩm.

Một điểm đáng chú ý nữa là logo Motorola ở phía sau lưng máy sẽ là một nút điều khiển cảm ứng với nhiều chức năng khác nhau. Tuy vậy, tất cả các thông tin về Motorola X hiện thời vẫn là chưa chính thức. Một điều may mắn là chúng ta sẽ chỉ phải đợi tới tháng 5 (thời điểm diễn ra hội nghị Google I/O) để có câu trả lời.

Gia Cường

Chủ đề khác