VnReview
Hà Nội

Nexus 4 thay đổi thiết kế để bảo vệ máy tốt hơn

Một số thay đổi về rất nhỏ thiết kế đã được LG tiến hành để bảo vệ Nexus 4 tốt hơn. Những thay đổi này đã được trang công nghệ Android Central xác nhận và chỉ xuất hiện trên những chiếc Nexus 4 được giao hàng gần đây.

Theo đó, giờ đây ở mặt dưới của Nexus 4 đã có những mấu rất nhỏ để tránh làm xước mặt kính khi người dùng đặt nằm máy trên các bề mặt phẳng. Hơn nữa nó còn có tác dụng chống làm máy bị trượt, trôi nếu đặt trên các bề mặt hơi nghiêng một chút. Chính Google đã xác nhận rằng chỉ có mặt trước của Nexus 4 được làm từ kính chịu lực Gorilla Glass còn mặt sau thì không, và chúng ta có thể hiểu rằng nó cũng mỏng manh như bao loại kính thông thường khác.

Nexus 4 redesign

Thay đổi tiếp theo liên quan đến khu vực đặt lens camera. Giờ đây vùng xung quanh ống kính bị lộ ra ngoài ít hơn. Chưa rõ đây đơn giản chỉ là một thay đổi về thiết kế, trong quá trình sản xuất hay nó sẽ giúp ngăn chặn hiện tượng rò ánh sáng khi chụp ảnh. Bạn sẽ dễ nhận ra thay đổi này nhất nếu đặt 2 máy cạnh nhau.

Nexus 4 redesign

So sánh khu vực camera mới (bên trái) và trước đây

Dù sao đây cũng là một tin tốt rằng Google và LG vẫn chưa quên chiếc Nexus 4, sản phẩm đã trải qua ít nhất là 2 đợt cháy hàng kéo dài. Hơn nữa tin đồn rằng lô hàng Nexus 4 mới sẽ không có mặt sau lấp lánh cũng bị bác bỏ.

Việt Dũng

Chủ đề khác