VnReview
Hà Nội

iPhone 5S sẽ được công bố vào 20/6, bán ra vào tháng 7 (tin đồn)

Tin rò rỉ mới từ diễn đàn MacFan của Nhật Bản cho biết iPhone tiếp theo được gọi là iPhone 5S có thể sẽ chính thức được công bố trong một sự kiện đặc biệt tổ chức vào ngày 20/6 tới và sẽ bán ra trong tháng 7, chỉ vài tuần sau ngày công bố.

Theo diễn đàn này, một phiên bản iPhone "giá rẻ" nhắm tới các thị trường trả trước tại các nước đang phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ có thể sẽ ra mắt trong tháng 8.

Tin đồn trên có vẻ hợp lý với chu kỳ ra sản phẩm mới của Apple. Hơn nữa, Apple có thể sẽ công bố bản cập nhật iOS mới có các tính năng đặc biệt. Việc iPhone mới ra mắt vào tháng 6 đang được nhiều người dự đoán là cách để Apple cạnh tranh với Galaxy S4 ra mắt vào tháng 5. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mẫu iPhone mới sẽ là bản nâng cấp cấu hình giống như iPhone 4S và vì thế nó sẽ có tên gọi là iPhone 5S.

Một vài tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào đúng ngày kỷ niệm mẫu iPhone đầu tiên ra đời vào năm 2007, đó là ngày 29/6. Tuy nhiên, ngày 29/6 lại là ngày thứ Bảy – một ngày mà Apple thường không chọn để giới thiệu sản phẩm mới.

Hoàng Lan

Chủ đề khác