VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Meizu MX3, "anh em" của HTC One

Hình ảnh của chiếc điện thoại thông minh MX3 đến từ hãng sản xuất Trung Quốc Meizu đang bị rò rỉ trên internet. Nhìn tổng thể, sản phẩm này có bề ngoài thiết kế rất giống với chiếc smartphone HTC One của người láng giềng Đài Loan.

Cách đây ít lâu, trên các trang tin công nghệ đã rộ lên một vài tin đồn về MX3. Các nguồn tin cho rằng chiếc điện thoại Trung Quốc này sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng Full HD kích thước 5.1 inch với viền benzen hẹp. Tuy nhiên, từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy lời đồn về thông số kích thước màn hình của MX3 có lẽ đã sai. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy MX3 rất giống với một trong những chiếc smartphone hàng đầu hiện nay -; HTC One.

Meizu MX3

Cũng theo các tin đồn, người ta cho rằng MX3 sẽ được trang bị bộ xử lý Exynos 5410. Đây là bộ xử lý đang rất "hot" hiện nay, bởi siêu phẩm Samsung Galaxy S IV cũng sử dụng chip loại này.

Ngoài ra, trang tin Myandroidchief còn tiết lộ thêm một vài chi tiết về thông số kỹ thuật của MX3 như sau: hệ điều hành Android Jelly Bean; camera sau có độ phân giải 8 MP, camera trước 2 MP; RAM 2GB. Meizu MX3 sẽ có nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ, và cũng hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Myandroidchief cho biết giá bán lẻ của MX3 là vào khoảng 400 USD (tương đương 8.4 triệu đồng).

Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt sản phẩm.

Quang Sáng

Chủ đề khác