VnReview
Hà Nội

Samsung chuẩn bị tung ra tablet Full HD nhiều kích cỡ

Dòng máy tính bảng Galaxy Tab của Samsung khá hấp dẫn, song duy chỉ có Galaxy Tab 7.7 sở hữu màn hình Super AMOLED ấn tượng. Một số nguồn tin khẳng định Samsung sẽ tiếp tục trang bị công nghệ màn hình này cùng độ phân giải Full HD cho tất cả các máy tính bảng sắp tới.

Samsung Galaxy Tab  7.7

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Samsung đang phát triển một mẫu máy tính bảng có kích thước màn hình 10.1 hoặc 11.4 inch và sử dụng công nghệ AMOLED, song tin buồn là dường như Samsung đã quyết định sẽ lùi thời gian ra mắt thiết bị này. Thay vào đó hãng sẽ giới thiệu một thiết bị khác có độ phân giải màn hình tương đương chiếc Nexus 10 là 2560 x 1600 pixel cũng do chính Samsung sản xuất.

Ngoài ra Samsung cũng quyết tâm cạnh tranh với Nexus 7 và iPad Mini bằng cách trình làng một máy tính bảng màn hình AMOLED kích thước 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Cả 2 thiết bị trên sẽ được ra mắt tại triển lãm IFA 2013 diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Berlin, Đức. Không những vậy, khả năng cao Galaxy Note III cũng được giới thiệu tại sự kiện này.

Việt Dũng

Chủ đề khác