VnReview
Hà Nội

Transcend giới thiệu thẻ nhớ microSDXC 64GB tốc độ siêu cao

Nhu cầu lưu trữ ngày càng cao của khách hàng dẫn đến việc ngày càng có nhiều công cụ lưu trữ dung lượng cao được ra mắt. Trong số đó có thẻ nhớ microSDXC UHS-I 64GB của Transcend sở hữu tốc độ truyền rất cao.

Thẻ nhớ Transcend 64GB microSDXC Ultra-High Speed Class 1 cho tốc độ chuyển dữ liệu lên đến 45MB / giây, đủ để thỏa mãn khách hàng khi thực hiện các công việc cần thiết. Sản phẩm này hướng trực tiếp đến người dùng smartphone và máy tính bảng nhưng cũng đồng thời cả các thiết bị khác có khả năng hỗ trợ.

64GB microSDXC Ultra-High Speed Class 1 transcend

Thẻ nhớ này cho tốc độ chuyển nhanh hơn 300 lần so với các sản phẩm ngoài dòng Ultra High Speed, phù hợp với những người dùng hay xem, xử lý hoặc quay video Full HD trên smartphone. Hơn nữa, nó còn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ lớn của một số khách hàng.

Với một thẻ nhớ 64GB, bạn có thể lưu 10.000 ảnh JPEG độ phân giải 12MP với dung lượng 6MB mỗi ảnh, hoặc một video 1920 x 1080 H.264 9Mbps dài 16 tiếng. Trang công nghệ SlashGear cho biết Transcend 64GB microSDXC Ultra-High Speed Class 1 được bán với giá 109 USD (tương đương 2,3 triệu đồng).

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dung lượng nhỏ hơn bắt đầu từ 8GB. Hãy lưu ý rằng đa số smartphone, máy tính bảng hiện nay chỉ hỗ trợ thẻ nhớ microSD (nếu có) tối đa lên đến 32GB. Vì vậy hãy tìm hiểu kĩ thông số kĩ thuật của máy trước khi lựa chọn mua bất kì sản phẩm thẻ nhớ nào.

Việt Dũng

Chủ đề khác