VnReview
Hà Nội

Bản sao đánh bại iPad Mini: VXL lõi tứ, 2GB RAM, chức năng gọi điện

Cuối cùng thì iPad mini cũng không thoát khỏi cảnh bị "sao chép" khi ngày hôm nay, một bản sao của iPad mini đã chính thức xuất hiện. Chiếc máy tính bảng Android NO.1 mini Pad có thiết kế y chang iPad mini tuy nhiên lại có những chức năng mà có lẽ iPad sẽ không bao giờ có.

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng iPad mini vẫn là một trong những máy tính bảng tốt nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên nó không phải là hoàn hảo! Thay vì chờ đợi những cải tiến cho những phiên bản sau của máy tính bảng Apple thì chúng ta có thể trải nghiệm chiếc máy tính bảng Android No.1 mini Pad mới ra này, nó thực sự có nhiều hơn những gì mà iPad mini chính hãng có.

600x436

Theo trang tin Gizchina, nếu nhìn thoáng qua thì chiếc mini Pad này rất giống với iPad mini. Trên thực tế, sự khác biệt chỉ nằm ở viền benzel có vẻ dày hơn "đồ thật" cũng như thương hiệu "NO.1" to tướng ở sau lưng máy.

600x407

NO.1 mini Pad sở hữu màn hình 7 inch, trong khi độ phân giải vẫn chưa được xác nhận, một số tin đồn cho biết có thể sẽ là độ phân giải HD 1280 x 720p.

Bản sao của iPad mini có thiết kế thân hợp kim khá chắc chắn với thương hiệu mini Pad NO.1 được xây dựng cùng với một camera nằm ở mặt phía sau. Ngoài ra, các nút vật lý cũng được thiết kế dọc theo thân máy cùng với một điểm nổi bật là khay SIM 3G, không có trên iPad mini.

600x385

Những điểm khác biệt làm NO.1 mini Pad trở nên nổi bật đó là chiếc máy tính bảng này cho phép thực hiện các chức năng trên một chiếc điện thoại như nhận cuộc gọi, nhắn tin... Mini Pad cũng mạnh mẽ hơn nhiều so với máy tính bảng của Apple khi sở hữu vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6589 xung nhịp 1.2 GHz - CPU được sử dụng trong rất nhiều điện thoại của các hãng Trung Quốc cùng với bộ nhớ RAM lên tới 2GB.

Một điểm cộng nữa dành cho NO.1 Pad mini đó là ngoài một camera trước như trên Apple iPad mini, bản sao này còn sở hữu một camera phía sau (chưa rõ số "chấm"). Ngoài ra, các cổng kết nối, cổng sạc đều giống với bản gốc, bao bì đóng gói nhìn cũng rất "chính hãng".

Dự đoán đây sẽ là một sản phẩm hot trong thời gian tới khi chiếc Pad mini này được phát hành.

Thêm một số hình ảnh cho sản phẩm này (nguồn: Gizchina)

600x376

600x437

600x390

600x289

600x267

Tiến Tùng

Chủ đề khác