VnReview
Hà Nội

Galaxy S4 Mini màn hình 4.3 inch sẽ được bán vào cuối tháng Tư

Sản phẩm Galaxy S4 Mini sẽ được bán gần như song song với phiên bản kích cỡ 5 inch.

Hãng tin Bloomberg mới đây đã tiết lộ rằng phiên bản thu nhỏ của S4, có tên gọi là Galaxy S 4 Mini, sẽ được Samsung bán ra vào cuối tháng 4, không lâu sau khi Galaxy S4 chính thức xuất hiện trên thị trường. Được biết, các nhà mạng tại Mỹ sẽ bắt đầu đưa S4 đến tay khách hàng vào ngày 16/4 tới đây, như vậy có thể khoảng 1 hoặc 2 tuần sau đó, người dùng lại được tiếp tục chứng kiến bản S4 Mini được bán ra.

Nếu đúng như vậy thì đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi như chúng ta đã biết, phải mất tới tận 6 tháng kể từ S III được giới thiêu, chiếc S III Mini mới được Samsung tung ra. Tuy nhiên đến S4 thì chu trình đó dường như đã rút ngắn xuống còn 1 - 2 tuần. Có lẽ với động thái này, Samsung đang muốn tiến đánh mạnh mẽ vào cả phân khúc cao cấp lẫn trung cấp cùng một lúc.

540x349

500x483

Hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế của Galaxy S4 Mini (phải)

Theo các thông tin rò rỉ về Galaxy S4 Mini, máy được dự đoán sẽ sở hữu màn hình kích cỡ 4.3 inch với độ phân giải qHD (960x540), sử dụng công nghệ hiển thị Super AMOLED. Bên cạnh đó, các thông tin rò rỉ cũng cho rằng máy sẽ có vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.6GHz, chạy hệ điều hành Android 4.2.2. Hiện chưa có thông tin nào về RAM, camera hay các tính năng khác trên Galaxy S4 Mini.

Tiến Tùng

Chủ đề khác