VnReview
Hà Nội

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới

Trang tin công nghệ SlashGear cho biết Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới trên phiên bản máy tính.

Tính năng mới này là một nút được thêm vào phía trên bên phải trang Facebook của người dùng, ngay bên cạnh mục liên kết hồ sơ. Nút này sẽ bật lên một cửa sổ pop-up với nội dung "Bạn đang cảm thấy thế nào" (How are you feeling). Người dùng sẽ đăng thông tin cập nhật (status) lên cửa sổ này.

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới

 

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới

Tính năng mới đang được thử nghiệm trên một nhóm nhỏ và chưa chắc đã được đưa ra áp dụng rộng rãi trên Facebook. Nó cho phép người dùng cập nhật trạng thái cho dù họ đang truy cập vào bất cứ trang nào. Chẳng hạn, nếu đang ở trên trang Facebook của bạn bè và bất chợt muốn cập nhật một trạng thái, người dùng chỉ cần nhấn vào nút trên là được.

Nhiều người cho rằng Facebook đã "mượn" một vài tính năng từ Twitter. Nút mới trông rất giống nút "Compose a tweet" (Soạn một tweet) của Twitter, đặc biệt là với sự xuất hiện của cửa sổ pop-up trên nền nhạt. Ngoài ra, Facebook cũng đổi tên một thuật ngữ từ "subscribers" thành "followers" đang có kế hoạch thực hiện tính năng hashtag - một tính năng đã được phổ biến rộng rãi bởi Twitter.

Quang Sáng

Chủ đề khác