VnReview
Hà Nội

Lộ diện chi tiết về "ngôi nhà mới của Facebook" trên Android

Chỉ ít lâu sau khi Facebook mời mọi người đến với "ngôi nhà mới trên Android", một thông tin rò rỉ đến từ AndroidPolice đã cho thấy "ngôi nhà mới" này chỉ đơn giản là một ứng dụng với nhiều cải tiến.

12

"Facebook Home", tên của ứng dụng trên, đã bị lộ diện toàn bộ dữ liệu trên AndroidPolice vào ngày hôm qua (1/4 - do đó đây cũng có thể là một trò đùa). Tuy vậy, do chỉ còn 3 ngày nữa là "Facebook Home" sẽ được ra mắt, chúng ta vẫn có lý do để tin vào thông tin này.

Dựa vào dữ liệu bị lộ trên trang AndroidPolice, Facebook Home sẽ không chỉ là một ứng dụng Facebook mới mà sẽ còn tăng cường sự tích hợp với hệ điều hành của Google. Dữ liệu nói trên đến từ một thiết bị HTC tầm trung mang mã hiệu "Myst" dành cho nhà mạng AT&T của Hoa Kỳ. Phiên bản mới này sẽ có tên "wakizashi" thay vì "katana" như thông thường. Được biết, "wakizashi" và "katana" là tên của 2 loại kiếm của các võ sĩ đạo samurai (Nhật Bản).

Với Facebook Home, người dùng có thể mở cửa sổ Facebook ở phía trên các cửa sổ khác, truy cập từ màn hình khóa, khởi động Facebook ngay khi bật máy. Như vậy, các thiết bị có thể hỗ trợ Facebook Home sẽ phải đưa rất nhiều thông tin đến ứng dụng này.

Ngoài ra, Facebook Home sẽ có mặt trên Play Store khi được ra mắt. Chỉ còn 3 ngày nữa là tới ngày phát hành Facebook Home, do đó chúng ta sẽ sớm biết đây có phải là một trò đùa của Android Police hay không.

Gia Cường

Chủ đề khác