VnReview
Hà Nội

Windows Blue sẽ được gọi là Windows 8.1

Những thông tin về hệ điều hành mới nhất của Microsoft - Windows Blue gần đây liên tục rò rỉ trên Internet. Dường như qua mỗi ngày, chúng ta lại biết thêm một ít thông tin về hệ điều hành này.

Trên mạng Twitter sáng nay, Roman L. (còn được biết đến với cái tên @AngelWZR) đã;đăng đường link dẫn đến ảnh chụp màn hình phía dưới đây. Bức ảnh này cho thấy một bản build của Windows Blue. Tuần trước, bản build 9364 đã bị rò rỉ và tuần này đến lượt bản build 9375. Tuy nhiên, từ bức hình có thể thấy nó đã được gán tên là "Windows 8.1 Pro". Bức ảnh chụp có nguồn từ diễn đàn Winforum.eu.

Windows Blue sẽ được gọi là Windows 8.1

Trang tin Zdnet cho biết nhãn hiệu cao cấp nhất vẫn là "Windows 8" khi Microsoft phát hành bản cập nhật 8.1. Tương nhự như hệ điều hành smartphone "Mango" (Windows Phone 7.5) đã được phát hành với tư cách là một thành viên của "gia đình" Windows Phone 7. Zdnet cũng cho biết thêm Microsoft còn có kế hoạch đối với bản cập nhật Blue dành cho Windows RT "Windows RT 8.1."

Nếu Microsoft thực sự đã chọn tên Windows 8.1 cho Blue - chứ không phải là 8.5 hay 8.7 thì rất có thể trong vài năm tới, ông trùm công nghệ này sẽ tung ra thêm một bản 8.x khác nữa.

Quang Sáng

Chủ đề khác