VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh smartphone Facebook HTC First

VnReview đã có bài viết dự đoán 5 điều có thể xảy ra tại cuộc họp báo của Facebook ngày 04/4 tới đây, trong đó có đề cập đến sự hiện diện của một chiếc điện thoại Android-Facebook từ nhà sản xuất HTC. Nguồn tin từ trang công nghệ Ubergizmo cho biết chiếc điện thoại đó sẽ là HTC First.

Trước đây đã có tin đồn rằng Trang chủ của Facebook sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại thông minh tầm trung của HTC có tên mã là Myst. Mới đây, tài khoản Twitter @Evleaks đã tiết lộ hình ảnh của một thiết bị tên thương mại là HTC First, tức Myst trong những tin đồn trước đó.

Rò rỉ hình ảnh smartphone Facebook HTC First

Hình ảnh này chỉ cho thấy tên và thiết kế mặt trước của HTC First, ngoài ra không có thêm bất kỳ thông tin gì. Trang Ubergizmo cho biết thiết bị này sẽ không có sự thay đổi nào về cốt lõi hệ điều hành Android. chỉ đơn thuần thay thế các ứng dụng chứng khoán với những khai thác mới nhắm vào các dịch vụ của Facebook. Chi tiết kỹ thuật của; chiếc điện thoại thông minh Facebook-HTC sắp tới bao gồm: hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, camera độ phân giải 5 megapixel, màn hình kích thước 4.3 inch 720p và một bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4.

Quang Sáng

Chủ đề khác