VnReview
Hà Nội

Đây có phải là điện thoại Nokia Asha mới?

Nguồn tin chuyên cung cấp hình ảnh và thông tin rò rỉ @evleaks mới đây tiếp tục đăng tải một số hình ảnh được cho là của một chiếc điện thoại Asha mới của Nokia.

531x460

Theo trang tin Phonearena, hình ảnh được đăng tải trên @evleaks xuất phát từ một nguồn thông tin nội bộ đáng tin cậy. Điện thoại thuộc vào dòng sản phẩm Asha của Nokia được biết đến như là một dòng điện thoại giá rẻ bao gồm những tính năng cơ bản, tuy nhiên dòng sản phẩm này lại giúp Nokia làm khá tốt trong việc phát triển thị trường. Do đó, có lẽ Nokia sẽ tiếp tục phát triển hàng loạt và mở rộng dòng sản phẩm này hơn nữa.

Chiếc điện thoại trong hình ảnh nếu thực sự là điện thoại Asha mới thì có vẻ giống thiết kế của Nokia Lumia, bao gồm bộ vỏ đầy màu sắc và giao diện đơn giản. Nó còn "học tập" thiết kế của iPhone khi chỉ có duy nhất một nút điều hướng ở giữa. Hình ảnh rò rỉ lần này chỉ cho thấy mặt trước của thiết bị này, còn mặt sau xuất hiện trong một số hình ảnh bị rò rỉ từ tháng Hai.

517x600

517x600

Hình ảnh Nokia Asha "mới" rò rỉ hồi tháng Hai

Từ hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy đây là thiết kế dạng "concept" do thiết kế nút Home chưa thống nhất: trên thiết bị ở giữa thì đó là nút Back, còn hai thiết bị hai bên thì chỉ là một hình tròn đơn giản. Điểm mạnh của Asha chính là thiết kế đơn giản và thời trang. Do đó càng có cơ sở cho những hình ảnh này và có thể sản phẩm mới sẽ không khác nhiều trong tương lai.

Tiến Tùng

Chủ đề khác