VnReview
Hà Nội

Rò rỉ HTC One phiên bản hai SIM ở Trung Quốc

Một trang web Trung Quốc vừa hé lộ những hình ảnh của chiếc HTC One "phiên bản hai SIM có thẻ nhớ" dành cho thị trường này.

Không thể phủ nhận vỏ nhôm nguyên khối của HTC One cực kỳ chắc chắn và cứng cáp, tuy nhiên đó lại chính là nhược điểm khiến chiến hạm hàng đầu của HTC không thể sở hữu một khe cắm thẻ nhớ hay một khe SIM thứ hai. Nhưng mới đây một vài hình ảnh bị rò rỉ đã cho thấy một phiên bản khác biệt của HTC One dành cho nhà mạng China Unicom.

500x274

Theo phân tích của trang AndroidAuthority, hình ảnh bị lộ chỉ cho thấy mặt sau nhưng chúng ta có thể hình dung phần hông và mặt trước cũng không khác nhiều lắm. Điểm khác biệt lớn nhất là mặt sau máy có thể tháo nắp lưng được và có tới 2 khe cắm SIM. Một khe SIM chỉ hỗ trợ mạng GSM, trong khi đó khe SIM còn lại hỗ trợ cả mạng GSM và WCDMA. Ngoài ra, phiên bản HTC One này còn có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, một điều mà HTC One gốc không có.

Hình ảnh cũng cho thấy pin của HTC One hai SIM vẫn là pin liền không thể tháo rời và có tên mã là 802w.

338x600

Thử đặt câu hỏi tại sao HTC lại không cung cấp một phiên bản tương tự ở thị trường Bắc Mỹ, châu Âu và các thị trường khác? Câu trả lời đó là một vấn đề cân bằng những ưu tiên nhận thức của người tiêu dùng ở từng thị trường. Tại Trung Quốc, tính năng hai SIM và có thẻ nhớ là những yêu cầu không thể thiếu của người dùng, trong khi thân nhôm nguyên khối chắc chắn không có nhiều ý nghĩa cho lắm. Ngược lại ở các thị trường phương Tây, hầu như ít người quan tâm đến các tính năng này, nhưng lại đặt một ưu tiên lớn hơn về cảm giác chắc chắn và sang trọng với một khung kim loại rắn. Đây là một sự linh hoạt cần thiết đối với một nhà sản xuất cung cấp sản phẩm cho nhiều thị trường khác nhau như HTC.

Tiến Tùng

Chủ đề khác