VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình HTC First

Rạng sáng ngày 5/4 theo giờ Việt Nam, HTC và Facebook đã công bố mẫu điện thoại HTC First. Đây là mẫu smartphone đầu tiên được tích hợp phần mềm Facebook Home, một trải nghiệm Facebook mới mẻ trên nền tảng Android.

Dù tên gọi là First (Đầu tiên), song đây không phải là thiết bị đầu tiên mà Facebook và HTC hợp tác với nhau. Hồi năm 2011, HTC đã ra các mẫu máy ChaCha, Status và Salsa tích hợp nút Facebook vật lý. Nhưng First là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp phần mềm Facebook Home, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm Facebook phong phú hơn nhiều so với các điện thoại tích hợp nút Facebook vật lý.

HTC First được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi xuất xưởng cùng với 4 lựa chọn màu:;đỏ, xanh, rắng và đen. Máy có màn hình 4.3 inch độ phân giải 720p, vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 và hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T. Máy sẽ có bán vào ngày 12/4 với giá 99,99 USD kèm hợp đồng với nhà mạng AT&T ở thị trường Mỹ. Hiện chưa có thông tin về kế hoạch bán HTC First ra các thị trường khác.

Chủ đề khác