VnReview
Hà Nội

Nokia phát hành Nokia Music cho Windows 8/RT

Vào tháng 2 vừa qua, Nokia đã tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Nokia Music+ cho các dòng máy Nokia Lumia tại Mỹ, sau đó mở rộng cập nhật sang các quốc gia khác. Nokia Music+ cung cấp cho người dùng Windows Phone dịch vụ nghe và tải nhạc trực tuyến không giới hạn với mức giá 4USD mỗi tháng.

Và hôm nay (6/4), Nokia cũng chính thức tung ra phiên bản ứng dụng Nokia Music dành cho người dùng Windows 8 và RT. Với ứng dụng này, người dùng có thể đồng bộ các bài hát và album mà mình đã mua trên Nokia Music+ từ Nokia Lumia sang máy tính Windows 8/RT thông qua Nokia Music từ tài khoản Nokia của mình và ngược lại.

Với người dùng mới, bạn sẽ được Nokia khuyến mãi 7 ngày dùng thử ứng dụng Nokia Music với hơn 20 triệu bài hát và album quốc tế được ưa thích hiện nay. Bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc, bạn cũng sẽ được cung cấp thêm phần lời bài hát và các hình ảnh liên quan đến ca sĩ, bài hát và album của ca sĩ mà mình ưa thích.

Ngay bây giờ bạn có thể tải về vài cài đặt ứng dụng ‘hàng chất' Nokia Music cho Windows 8/RT tại đây và khám phá ứng dụng tuyệt vời này nhé.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác