VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ứng dụng thay thế cho Instagram trên Windows Phone

Rất tiếc, đây lại là một ứng dụng mất phí.

1

Theo trang công nghệ;PhoneArena, Instagraph là một giải pháp tình tế cho những người hâm mộ của Instagram hiện thời đang sử dụng Windows Phone. Ứng dụng "ăn theo" này sử dụng một mẹo hack nhỏ cho phép tải ảnh lên Instagram. Hiện tại, Microsoft đã cho phép ứng dụng này được phép phát hành trên Windows Store, và hiện nay các máy chủ dành cho Instagraph đang được thử nghiệm để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tuy vậy, một tin nhắn twitter đến từ biên tập viên Daniel Rubino của trang Mobile Nation, một người khá gần gũi với các lập trình viên của Instagraph, đã cho biết ứng dụng này sẽ là một ứng dụng mất phí. Chắc chắn, điều này sẽ không làm cho Facebook (chủ sở hữu của Instagram) vừa lòng và mạng xã hội số 1 hành tinh sẽ sớm đem đội ngũ pháp lý ra "làm thịt" Instagraph. Nói một cách dễ hiểu, Instagraph sẽ sớm bị gỡ bỏ khỏi Windows Store.

1

Theo đội ngũ Instagraph, cách thực hiện của họ không thể bị chặn về mặt kỹ thuật. Dù sao đi chăng nữa, người dùng cũng chỉ có cách hi vọng Instagram sẽ sớm ra mắt trên Windows Phone để thỏa ước muốn chụp hình bữa sáng cho cộng đồng WP.

Việt Dũng

Chủ đề khác