VnReview
Hà Nội

ASUS phát hành FonePad với giá khoảng 5,8 triệu đồng

 

Tại sự kiện MWC 2013 diễn ra vào hồi tháng Hai vừa qua tại Tây Ban Nha, ASUS;đã giới thiệu sản phẩm máy tính bảng FonePad. Mới đây, hãng điện tử Đài Loan đã chính thức công bố ngày phát hành và giá bán lẻ của sản phẩm này.

Theo trang tin công nghệ Ubergizmo, ASUS cho biết khách hàng có thể đặt trước FonePad vào ngày 12/4. Ngày phát hành chính thức của sản phẩm này sẽ là ngày 26/4 tới đây. Trước mắt, có vẻ như ASUS chỉ mới hợp tác với một vài nhà bán lẻ tại Anh như Carphone Warhouse, Amazon UK và Sainsbury's để phân phối chiếc máy tính bảng này. Theo dự kiến, FonePad sẽ có giá 179,99 bảng Anh (tương đương 5.8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB.

ASUS xác nhận ngày phát hành và giá bán FonePad

Trang Ubergizmo dự đoán ASUS cũng sẽ sớm phát hành FonePad tại thị trường Mỹ và các thị trường khác trong thời gian tới. Sản phẩm máy tính bảng của ASUS sở hữu một màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1280 × 800 pixel  một bộ xử lý Intel Atom Z2420 tốc độ 1.2GHz. 

FonePad được trang bị bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD nhằm tăng không gian lưu trữ. Chiếc tablet này còn có một khe cắm microSIMcamera trước độ phân giải 1.2MP, pin dung lượng 4270 mAh  sẽ chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly BeanASUS cũng đang có kế hoạchtung ra bản cập nhật Android 4.2 Jelly Bean càng sớm càng tốt.

Quang Sáng

Chủ đề khác