VnReview
Hà Nội

Microsoft Office sẽ ra đời trên Android và iOS vào quý IV 2014?

Một lịch trình phát triển sản phẩm bị rò rỉ từ Microsoft cho thấy phiên bản Office dành cho 2 hệ điều hành đi dộng phổ biến nhất, cũng như Outlook dành cho Windows RT sẽ không xuất hiện sớm như nhiều người mong đợi.

1

Theo trang công nghệ Cnet, thế hệ Office tiếp theo, mã hiệu Gemini, sẽ mở đầu bằng các sản phẩm chủ chốt của Office: Word, Excel, Powerpoint và OneNote với giao diện Metro (tương thích với Windows 8). 4 ứng dụng này sẽ ra mắt vào tháng 10/2013.

Gemini 1.5 sẽ xuất hiện vào tháng 4/2014, theo đó đội ngũ Office sẽ tung ra các phiên bản cho Mac và Windows Phone, cũng như Windows RT. Cũng vào thời điểm này, Microsoft sẽ tung ra Office cho các máy LSX (màn hình cảm ứng siêu lớn).

Tuy vậy, phiên bản tháng 4/2014 của Office RT sẽ không bao gồm Outlook RT. Người dùng Outlook RT sẽ phải đợi tới tháng 10/2014.

Cũng vào tháng 10/2014, Microsoft sẽ phát hành Office dành cho iOS và Android. Trong các cuộc phỏng vấn, các đại diện của Microsoft chưa bao giờ phủ định sự tồn tại của các phiên bản này. Trước đó, các phỏng đoán đều chỉ ra rằng Microsoft sẽ tung ra Office iOS và Android vào giữa hoặc đầu năm 2013.

Trang công nghệ Cnet cho biết đại diện của Microsoft hiện từ chối bình luận về các thông tin này.

Lê Hoàng

Chủ đề khác