VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh HTC Zeta: CPU bốn lõi 2.5 GHz và Ice Cream Sandwich

Một "siêu điện thoại" sử dụng bộ vi xử lý bốn lõi và hệ điều hành Android 4.0 mới nhất mang tên Zeta của HTC vừa lộ diện trên trang tin công nghệ nổi tiếng Engadget.

Theo Engadget, điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý bốn lõi APQ8064 có xung nhịp 2.5 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB. Những chi tiết ấn tượng khác trên bảng thông số của HTC Zeta là màn hình 4.5 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel và hệ điều hành Ice Cream Sandwich cùng với giao diện Sense UI.

Hình ảnh rò rỉ của "siêu điện thoại" HTC Zeta

Smartphone này được cho là có kích thước 109,8 x 60,9 x 9,8 mm và nặng 146 g. Bên trong máy, bạn sẽ thấy bộ nhớ lưu trữ dung lượng 32 GB, máy ảnh mặt sau 8 megapixel có khả năng quay phim 1080p và được bổ sung cặp đèn LED trợ sáng, máy ảnh mặt trước 1.3 megapixel, Bluetooth 4.0, pin 1.830 mAh và được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Beats Audio.

Bên ngoài, HTC Zeta có thiết kế trẻ trung với hai bên hông máy bo lại ở giữa thân máy. Chúng ta có thể thấy khe loa nằm sát trên đỉnh máy cùng với máy ảnh mặt trước. Nhưng một chi tiết hơi kỳ lạ là sự hiện diện của các phím cảm ứng phía dưới màn hình của máy. Bởi vì điện thoại này sẽ được cài sẵn Ice Cream Sandwich, đúng ra nó sẽ không có phím nào. Trừ khi, HTC quyết định đi theo con đường riêng và đưa vào các điện thoại Ice Cream Sandwich của họ một số phím bấm.

Ở phía sau, chúng ta sẽ thấy vỏ nhựa mặt sau được chia đôi ở chính giữa bởi một tấm kim loại. Phần trên của mặt sau có khe loa ngoài, ống kính máy ảnh cùng cặp đèn LED và phía dưới là logo của Beats Audio.

Hình ảnh của HTC Zeta có một chi tiết trùng khớp với xu hướng mới đây của HTC là chuyển phím điều khiển âm lượng sang cạnh phải của máy. Đỉnh máy có thể dễ dàng nhìn thấy nút nguồn và giắc cắm tai nghe ở cạnh đáy.

Duy An

Chủ đề khác