VnReview
Hà Nội

Đây có phải là Galaxy Note III?

Sau thông tin Samsung đang lên kế hoạch thay đổi thiết kế các sản phẩm mới bao gồm Galaxy Note III thì mới đây, một số hình ảnh bị cáo buộc là của Galaxy Note III đã lộ diện.

Tuần trước, một số nhà phân tích đã đưa ra nhận định rằng Samsung đang thực sự phải đối mặt với nhiều "lo lắng". Lý do rất đơn giản đó chính là hãng nhận thấy thiết kế vỏ nhựa đang khiến ngày càng nhiều người dùng cảm thấy ... "chán", mặc dù Samsung rất tự tin vào phần mềm của mình có thể vượt mặt đối thủ.

Vì vậy, những tin đồn gần đây bắt đầu nhắm vào Samsung Galaxy Note III, với khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng thiết kế thân nguyên khối bằng kim loại. Mới đây nhất, một lần nữa nguồn tin chuyên cung cấp hình ảnh rò rỉ @evleaks tiếp tục tung ra một loạt các hình ảnh và "ghi chú" là Samsung GALAXY Note III?

489x600

Theo đó, "Note III" có thiết kế thực sự mới. Và "học tập" theo hơi hướng thiết kế của dòng Nokia Lumia nhưng có một nút vật lý nổi bật. Ngoài ra dường như cũng có một khe cắm bút cảm ứng S Pen ở mặt sau. Những bức ảnh cho thấy, Note III sẽ thực sự "thoát xác" khỏi thiết kế bo tròn truyền thống của dòng Galaxy.

Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một nguyên mẫu đang trong quá trình thử nghiệm và xây dựng trong phòng thí nghiệm, nhưng phù hợp với thông tin Samsung và một cuộc "cách mạng" thiết kế trên các sản phẩm của hãng. Có lẽ phải đợi đến khi Samsung đưa ra những thông tin chính thức thì những hình ảnh này mới được khẳng định có phải là của Galaxy Note III hay không. Các tín đồ Samsung chắc hẳn sẽ rất hy vọng đây là hình ảnh thật bởi thiết kế khá bắt mắt.

Tiến Tùng

Chủ đề khác