VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S4 giá 16 triệu đồng, giao hàng từ tuần sau

Giá bán chính thức niêm yết trên trang web của các nhà bán lẻ như VienthongA, Nguyen Kim, MaiNguyen là 15.990.000 vnđ, tương đương với giá của Galaxy S3 khi ra mắt vào năm trước.

Khi mua hàng tại MaiNguyen, khách hàng được tặng thẻ nhớ 32GB trị giá 1 triệu, tại VienthongA được miễn phí 1 năm bảo hành HappyCare còn NguyenKim thì tặng 1 lò viba trị giá 1,7 triệu. Ngay từ ngày hôm nay, bạn đã có thể đặt hàng để trở thành những chủ sở hữu của Galaxy S4, chiến hạm số 1 của Samsung và thời gian dự kiến có hàng là từ ngày 25/04 đến 30/04.

596x455

588x557

592x509

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn Galaxy S4 tại Việt Nam

Một số tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S4:

Smartphone mới nhất của Samsung được trang bị một số tính năng độc đáo như điều hướng trên màn hình bằng mắt, vẫy tay để điều khiển, chia sẻ nhanh nội dung qua kết nối không dây.

Drama Shot: với tính năng này, camera có thể chụp 12 bức ảnh một lần và hiện ra cho bạn trình tự thời gian của tất cả các hành động trong những bức ảnh này đã được kết hợp lại trong một ảnh.

600x397

Dual Camera: kích hoạt cả camera trước và sau, nhờ đó người dùng có thể thêm chính mình vào chủ thể của bức ảnh. Samsung đưa ra ví dụ một người đang xem trận đấu bóng đá tự đưa mình vào trò chơi.

600x397

Dual Video Call: trong khi đang chat video với một ai đó, bạn có thể hiện cả khuôn mặt của bạn và xem từ camera sau khi bạn đang chat.

600x397

S Translator: đây là một ứng dụng cho phép bạn nhập 9 ngôn ngữ và được S Translator dịch lại, bằng lời nói hoặc chữ. S Translator hoạt động để dịch email, tin nhắn và một số ứng dụng khác của Samsung.

600x400

S Voice Drive: Chức năng giải phóng đôi tay dành cho người lái xe, cho phép người lái xe sử dụng điện thoại bằng giọng nói.

Samsung Adapt Display: Galaxy S4 sẽ "học đoán" những gì bạn đang nhìn và điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp. Nếu chiếc điện thoại cảm thấy bạn đang đọc một bài báo, nó sẽ điều chỉnh màn hình sáng hơn một chút.

600x397

Samsung Adapt Sound: Tương tự như tính năng Adapt Display, âm thanh có thể được điều chỉnh phù hợp với nội dung mà bạn đang nghe (nhạc, video…).

Samsung Optical Reader: tính năng camera này có thể chụp ảnh danh thiếp và nhập thông tin đó vào một danh bạ mới trong danh bạ của bạn.

Samsung Smart Pause: Khi đang xem một video, camera trước có thể nhận ra mắt bạn đã rời khỏi màn hình và tự động dừng video lại nếu bạn không nhìn.

600x397

Share Music: Khi kết nối với Group Play, nhiều máy Galaxy S IV có thể kết hợp với nhau và tạo thành những chiếc loa âm thanh vòm, tất cả cùng chơi một bài hát.

Sound & Shot: cho phép bạn ghi 5 giây âm thanh trước thời điểm chụp bức ảnh.

600x397

Story Album: để bạn tạo ra một chuyến đi bằng ảnh hay một cuốn sách về một sự kiện nào đó. Bạn cũng có thể yêu cầu in cuốn album đặc biệt này ra với một mức phí.

600x397

S Health: ứng dụng mới hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe và lịch trình ăn uống của người dùng. Galaxy S IV có dụng cụ đo tích hợp sẵn để đếm bước chân của bạn và bạn có thể chụp ảnh bữa ăn của mình mỗi ngày để kiểm soát lượng calo và thói quen ăn uống của bạn. Samsung cũng sẽ bán một vòng tay sức khỏe, một cân kỹ thuật số và thắt lưng sức khỏe để đo huyết áp, mạch và nồng độ đường glucose, trọng lượng của người dùng.

500x436

Smart Screen: Tính năng Smart Screen trên Samsung Galaxy S4 giúp người dùng điều khiển thiết bị với các chuyển động của mắt.

500x354

Trong khi đó, Smart Stay có khả năng nhận diện xem người dùng có đang nhìn vào thiết bị không để giữ cho màn hình sáng.

500x353

Samsung Smart Scroll: khi bạn đang đọc email hay một bài báo trên web, bạn có thể cuộn lên, xuống bằng cách nhìn lên hoặc nhìn xuống màn hình mà không phải vuốt tay.

500x351

Group Play có khả năng chia sẻ các dữ liệu như văn bản, nhạc, ảnh giữa các máy Samsung Galaxy S4 với nhau thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G/4G

500x347

AirView: Nếu muốn xem trước ảnh hoặc video trong thư viện, nhờ tính năng AirView, người dùng chỉ cần lướt tay qua các nội dung đó. Giống như bút cảm ứng trên Galaxy Note 2, người dùng Galaxy S IV có thể hua ngón tay trên màn hình để xem các thông tin về một số nội dung. Chẳng hạn, hua ngón tay trên một email sẽ hiển thị ra nội dung xem trước của email dài hơn mà không cần mở chính email đó ra; hay hua ngón tay trên một ngày nào đó trên lịch sẽ hiện ra cho bạn những điều cần ghi nhớ của ngày đó; hoặc hua tay trên album ảnh để xem trước các ảnh thu nhỏ.

500x347

Bên cạnh đó, AirView của Samsung Galaxy S4 còn cho phép tua video bằng cách lướt tay trên màn hình mà không cần phải chạm vào nút điều khiển hay thanh hiển thị thời gian.

Samsung WatchOn: Giống HTC One, Samsung Galaxy S4 có khả năng phát các nội dung lên TV hoặc rạp hát tại gia với phần mềm WatchOn. Một cảm biến hồng ngoại IR tích hợp sẵn sẽ cho phép bạn điều khiển TV bằng Galaxy S IV. Tính năng này đi cùng với một chiếc điều khiển tiêu chuẩn và một hướng dẫn chương trình tùy thuộc vào nhà cung cấp cáp của bạn. Nó có thể điều khiển một số dịch vụ cáp và đầu DVD nhất định.

500x347

Air Gesture: là tính năng cho phép người dùng điều khiển bằng cử chỉ tay mà không cần chạm vào màn hình. Những cử chỉ dễ hiểu như vẫy tay trên màn hình để bỏ qua một nội dung, hay vẫy tay sang trái và phải để chuyển giữa các trang web đang mở trên trình duyệt. Những cử chỉ này chỉ hoạt động với những ứng dụng của chính Samsung.

600x397

Widge: Giống Galaxy Note II, SamSung Galaxy S4 sử dụng widge cho phép người dùng phóng to thu nhỏ tuỳ ý.

500x348

Trong khi chạy các ứng dụng, người dùng có thể đưa tay về phía bên trái màn hình để truy cập nhanh các phần mềm hay sử dụng.

500x352

Giao diện nghe nhạc của Samdsung Galaxy S4 cũng đã được thay đổi đẹp mắt hơn với hình nền và font chữ lớn.

500x356

Tiến Tùng

Chủ đề khác