VnReview
Hà Nội

Fujifilm giới thiệu ống kính Fujinon XF 55-200mm mới

Hãng sản xuất máy ảnh Nhật Bản Fujifilm vừa giới thiệu một ống kính dòng X mới có tên Fujinon XF 55-200mm F3.5-4.8 R LM OIS. Ống kính siêu zoom này cung cấp dải tiêu cự lên tới 305mm (tương đương 35mm) cho máy ảnh không gương lật X-Pro1 và X-E1, giúp người dùng có thể chụp bất cứ thứ gì từ các buổi trình diễn tới những hoạt động thể thao từ khoảng cách xa.

Fujifilm giới thiệu ống kính Fujinon XF 55-200mm mới

Fujinon XF 55-200mm F3.5-4.8 R LM OIS gắn trên camera X-E1

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, cấu trúc của ống kính mới bao gồm hai thấu kính ED và một siêu thấu kính ED giúp giảm các vệt màu tím trong hình ảnh. Thấu kính phía trước ống kính cũng được bọc bởi lớp phủ ống kính độc quyền High Transmittance Electron Beam giúp giảm thiểu hiện tượng lóa sáng và bóng mờ. Vòng chỉnh khẩu độ nằm trên thân ống kính giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ mở mà không cần rời mắt khỏi kính ngắm.

Fujifilm giới thiệu ống kính Fujinon XF 55-200mm mới

Fujifilm cũng tung ra gói phần mềm nâng cấp firmware cho X-Pro1 và X-E1 với tuyên bố sẽ giúp cải thiện tốc độ tự động lấy nét của các máy ảnh không gương lật này khi gắn với ống kính XF.

Mức giá và thời điểm lên kệ của Fujinon XF 55-200mm F3.5-4.8 R LM OIS tại châu Á vẫn chưa được công bố. Firmware của ống kính sẽ được cung cấp từ tháng Bảy.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác