VnReview
Hà Nội

Huawei EDGE “đẹp lộng lẫy” với thân nhôm nguyên khối, màn 4.9 inch FullHD

Nhà sản xuất Trung Quốc từ lâu đã gây được nhiều dấu ấn trên thị trường khi cung cấp các thiết bị giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt. Chiếc Huawei EDGE cùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối sắp ra mắt trong thời gian tới của hãng nhiều khả năng có thể là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với HTC One.

Theo trang tin Phonearena, Huawei EDGE sẽ là chiếc điện thoại hội đủ các công nghệ đỉnh cao của hãng này. Một vài hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy chiếc điện thoại Android hàng đầu này sẽ sở hữu thân nhôm mỏng cùng với những "đường cong" thuyệt đẹp.

576x366

552x342

499x474

Hình ảnh rò rỉ của Huawei EDGE

EDGE của Huawei sẽ chỉ có độ dày 6,3 mm và sẽ đứng vào hàng ngũ những chiếc điện thoại mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Các thông số kỹ thuật của EDGE cũng rất đáng chú ý với một màn hình 4.9 inch 1920x1080 pixel FullHD, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ tên), RAM 2GB và camera thường thấy trên các thiết bị hàng đầu của năm nay 13 megapixel .

Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra với hai phiên bản 16GB và 32GB, được cài sẵn Android 4.2 Jelly Bean mới nhất. Và tuy là rất mỏng nhưng EDGE vẫn được Huawei trang bị một viên pin lớn 2600mAh có nhiều khả năng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Huawei EDGE dự kiến sẽ trở chiến hạm hàng đầu của hãng khi nó ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác