VnReview
Hà Nội

Smartphone Galaxy tiếp theo của Samsung sẽ có vỏ bằng kim loại

Một số tin đồn từ Hàn Quốc cho rằng Samsung đang lo ngại chất lượng kết cấu của iPhone và HTC One khiến người tiêu dùng coi điện thoại Galaxy là những thiết bị rẻ tiền.

Smartphone Galaxy tiếp theo của Samsung sẽ có vỏ bằng kim loại

Nguồn tin nội bộ của Sammobile đã vừa tiết lộ một số thông tin liên quan tới Galaxy Note 3 và thiết kế của nó. Có vẻ như Samsung đã nhìn thấy sự thành công của HTC One và có một chút lo lắng về thiết kế và chất lượng kết cấu trên các thiết bị di động của hãng.

HTC One được làm hoàn toàn từ nhôm, điều mà những tín đồ của Samsung rất muốn thấy. Với sự ra đời của Galaxy S4, người tiêu dùng bắt đầu trách cứ Samsung vì một lần nữa hãng sử dụng nhựa chứ không phải nhôm/kim loại. Samsung không hề lo lắng về phần mềm, vì theo Samsung phần mềm của hãng tốt hơn so với phần mềm trên các thiết bị HTC. Giao diện Nature UX đơn giản của Samsung khá dễ sử dụng và nhờ có những tính năng mới, giao diện mới của Samsung khiến Galaxy S4 thậm chí còn thông minh hơn.

Theo nguồn tin nội bộ uy tín của Sammobile, Samsung đang có kế hoạch thay đổi chất lượng kết cấu cho thiết bị cao cấp tiếp theo. Nguồn tin cho biết Galaxy Note 3 sẽ không sử dụng nguyên tắc thiết kế của Galaxy S4. Samsung hy vọng sẽ bán được nhiều Galaxy Note 3. Có những tin đồn cho rằng Galaxy Note 3 sẽ có màn hình AMOLED full-HD 6 icnh, CPU Exynos 5 Octa hỗ trợ kết nối LTE, camera 13MP và chạy phiên bản Android mới nhất, có thể là Android 5.0. Galaxy Note 3 sẽ có nhiều phần mềm tiện ích, thậm chí còn nhiều hơn cả Galaxy S4.

Nguồn tin của Sammobile không chỉ ra được chính xác vật liệu sẽ được sử dụng cho Galaxy Note 3 nhưng tiết lộ rằng, thiết kế bằng kim loại của Galaxy S4 rất được ưa chuộng trong nội bộ Samsung nhưng hãng sản suất thiết bị Hàn Quốc không thể sản xuất hàng loạt kịp thời hạn vì vậy nó đã bị từ chối.

Hy vọng đây sẽ là sự thật, người tiêu dùng rất mong thấy những chiếc điện thoại dòng Samsung Galaxy với kết cấu tốt hơn giống như dòng Samsung Wave.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác