VnReview
Hà Nội

Giá chính thức của HTC One là 15,99 triệu đồng, bán giữa tháng 5

 

HTC Việt Nam hôm nay (24/4) công bố chiếc điện thoại được mong chờ HTC One sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng Năm với giá 15,99 triệu đồng.

Thông tin trên của HTC không có gì bất ngờ bởi cách đây hai tuần, các hệ thống bán lẻ điện thoại như Viễn Thông A và Thế Giới Di Động đã công bố nhận đặt hàng HTC One với giá tương tự (15,99 triệu đồng) và thời gian giao hàng là từ ngày 15-25/5. Mức giá của HTC One cũng bằng với mức giá dự kiến của Galaxy S4, đối thủ cạnh tranh trực tiếp lớn nhất với sản phẩm của HTC.;

HTC One đã được giới thiệu lần đầu vào ngày 19/2 tại Mỹ. Ban đầu, máy được dự kiến bán ra thị trường vào tháng Ba nhưng bị trễ hẹn do thiếu nguồn linh kiện camera Ultrapixel, một điểm nhấn của sản phẩm.

Điện thoại này có màn hình 4.7 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 469 PPI và được thiết kế bằng nhôm nguyên khối rất sang trọng, chắc chắn. Sức mạnh xử lý cũng rất mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 600 của Qualcomm tốc độ 1.7GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong 32/64 GB.

Các điểm nhấn khác lạ ở HTC One là camera có tên gọi Ultrapixel 4MP với điểm ảnh lớn, hai loa stereo ở phía mặt trước của điện thoại cùng phần mềm HTC Sense 5 và giao diện BlinkFeed. Phiên bản Android được cài sẵn là Android 4.1.2 Jelly Bean.

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết về HTC One dưới đây:

Thông số và cấu hình HTC One

Đánh giá sơ bộ HTC One

Tìm hiểu camera Ultrapixel trên HTC One

Cnet đọ camera HTC One, iPhone 5, Lumia 920 và Galaxy S III

Tìm hiểu các thành phần bên trong HTC One

5 lý do vì sao HTC One tuyệt vời hơn iPhone 5

Samsung Galaxy S4 và HTC One lên bàn cân: Ai hơn ai?

TP

Chủ đề khác